ข้อมูล ณ วันที่ 07/10/2025
ระดับชั้น | จำนวนห้อง | นักเรียนชาย | นักเรียนหญิง | รวม | เฉลี่ย/ห้อง | สถานะ |
---|---|---|---|---|---|---|
ม.1 | 5 | 79 | 81 | 160 | 32.0 | เหมาะสม |
ม.2 | 4 | 63 | 53 | 116 | 29.0 | เหมาะสม |
ม.3 | 4 | 46 | 59 | 105 | 26.3 | เหมาะสม |
ม.4 | 4 | 49 | 62 | 111 | 27.8 | เหมาะสม |
ม.5 | 4 | 43 | 72 | 115 | 28.8 | เหมาะสม |
ม.6 | 4 | 40 | 49 | 89 | 22.3 | น้อยเกินไป |
ห้องเรียน | นักเรียนชาย | นักเรียนหญิง | รวม | สัดส่วนเพศ | ความหนาแน่น |
---|---|---|---|---|---|
ม.1/1 | 13 | 20 | 33 | เน้นหญิง | เหมาะสม |
ม.1/2 | 14 | 18 | 32 | เน้นหญิง | เหมาะสม |
ม.1/3 | 18 | 14 | 32 | เน้นชาย | เหมาะสม |
ม.1/4 | 17 | 16 | 33 | สมดุล | เหมาะสม |
ม.1/5 | 17 | 13 | 30 | เน้นชาย | เหมาะสม |
ม.2/1 | 14 | 16 | 30 | เน้นหญิง | เหมาะสม |
ม.2/2 | 17 | 14 | 31 | เน้นชาย | เหมาะสม |
ม.2/3 | 17 | 14 | 31 | เน้นชาย | เหมาะสม |
ม.2/4 | 15 | 9 | 24 | เน้นชาย | น้อย |
ม.3/1 | 6 | 22 | 28 | เน้นหญิง | น้อย |
ม.3/2 | 11 | 15 | 26 | เน้นหญิง | น้อย |
ม.3/3 | 15 | 11 | 26 | เน้นชาย | น้อย |
ม.3/4 | 14 | 11 | 25 | เน้นชาย | น้อย |
ม.4/1 | 7 | 21 | 28 | เน้นหญิง | น้อย |
ม.4/2 | 15 | 9 | 24 | เน้นชาย | น้อย |
ม.4/3 | 9 | 22 | 31 | เน้นหญิง | เหมาะสม |
ม.4/4 | 18 | 10 | 28 | เน้นชาย | น้อย |
ม.5/1 | 3 | 21 | 24 | เน้นหญิง | น้อย |
ม.5/2 | 10 | 15 | 25 | เน้นหญิง | น้อย |
ม.5/3 | 9 | 21 | 30 | เน้นหญิง | เหมาะสม |
ม.5/4 | 21 | 15 | 36 | เน้นชาย | เหมาะสม |
ม.6/1 | 2 | 17 | 19 | เน้นหญิง | น้อย |
ม.6/2 | 10 | 13 | 23 | เน้นหญิง | น้อย |
ม.6/3 | 18 | 7 | 25 | เน้นชาย | น้อย |
ม.6/4 | 10 | 12 | 22 | เน้นหญิง | น้อย |